1. Có rút tiền mặt tại quầy được không?
Hiện tại SenPay chỉ cung cấp dịch vụ rút tiền từ tài khoản ví SenPay về tài khoản ngân hàng, không hỗ trợ rút tiền mặt tại quầy.
2. Có thể rút tiền từ nhiều tài khoản SenPay về 1 tài khoản ngân hàng được không?
Theo quy định, mỗi số tài khoản ngân hàng đồng thời chỉ được sử dụng cho một tài khoản ví điện tử. Vì vậy để rút tiền từ nhiều tài khoản SenPay về một tài khoản ngân hàng là không thể được.
Nếu bạn có nhiều tài khoản SenPay, bạn cần mở nhiều tài khoản ngân hàng để đảm bảo mỗi tài khoản ngân hàng sẽ được sử dụng cho một tài khoản SenPay khác nhau.
3. Giao dịch rút tiền của tôi bị từ chối, tôi phải làm sao?
Khi từ chối giao dịch, SenPay có gửi mail thông báo, bạn vui lòng kiểm tra mail để xem lý do giao dịch rút tiền bị từ chối để điều chỉnh cho đúng và thực hiện lại nhé.
Các lý do bị từ chối thường gặp như sau:
1. Tên tài khoản ngân hàng và tên tài khoản SenPay không trùng nhau
2. Số tài khoản ngân hàng không đúng
3. Tài khoản SenPay chưa được cập nhật họ và tên
4. Tên chủ tài khoản ngân hàng chưa đúng ngữ pháp (lỗi chính tả, viết liền nhau, ...)
Lưu ý:
- Vui lòng chỉ nhập số tài khoản ngân hàng, không nhập số thẻ khi thực hiện thêm tài khoản ngân hàng (Trừ ngân hàng Sacombank hoặc trường hợp số thẻ cũng là số tài khoản)
Mọi thắc mắc khác về việc rút tiền bạn có thể gửi đến email hotro@senpay.vn.