Quý khách vui lòng điền thông tin đầy đủ vào mục Gửi yêu cầu trợ giúp bên dưới để Sendo hỗ trợ và kiểm tra thông tin.
Các bài viết trong mục này
- Giải đáp thắc mắc về phương thức thanh toán ATM 4.0 khi thanh toán hóa đơn
- Giao dịch thanh toán hóa đơn thành công nhưng chưa được gạch cước
- Đã thanh toán, tài khoản đã bị trừ tiền mà giao dịch không thành công?
- Giao dịch thành công nhưng bị cắt dịch vụ
- Nhập sai mã khách hàng khi thanh toán hóa đơn
- Giao dịch thành công nhưng nhân viên vẫn yêu cầu thu tiền tại nhà
- Giao dịch thành công nhưng trên ứng dụng vẫn hiện thông báo nợ cước
- Đã thanh toán hóa đơn kỳ trước nhưng vẫn chưa gạch nợ và bị cộng dồn vào kỳ cước tiếp theo
- Thanh toán hóa đơn trùng 2 lần
- Nhập mã hoàn tiền thành công nhưng chưa thấy tiền vào ví phụ