1. Làm sao để yêu cầu xuất hóa đơn?
Bạn có thể chọn chức năng 'Yêu cầu xuất hóa đơn' và nhập thông tin xuất hóa đơn ngay tại bước xác nhận thanh toán.
2. Có thể yêu cầu xuất hóa đơn sau khi đã đặt vé thành công không?
Bạn có thể liên hệ tổng đài 19006000 để yêu cầu xuất hóa đơn trước ngày cuối tháng. Tuy nhiên tùy vào quy định của từng cụm rạp, một số trường hợp sẽ không hỗ trợ xuất hóa đơn nếu khách hàng không yêu cầu ngay khi đặt vé.
3. Sau bao lâu tôi có thể nhận được hóa đơn?/ Tôi sẽ nhận được hóa đơn như thế nào?
Đối với hầu hết các cụm rạp: sau khi gửi yêu cầu xuất hóa đơn từ 3 -7 ngày, bạn sẽ nhận được hóa đơn điện tử qua email bạn đã cung cấp.
Đối với rạp Đống Đa: vé nhận trực tiếp tại quầy sẽ được thay thế cho hóa đơn.