Trường hợp bị mất sim/điện thoại và không xem được mã thẻ đã mua Quý khách vui lòng điền thông tin đầy đủ vào mục Gửi yêu cầu trợ giúp bên dưới để Sendo hỗ trợ và kiểm tra thông tin. Bài viết liên quan Một số câu hỏi thường gặp khi tạm khóa/ ngưng tạm khóa/đóng tài khoản SenPay Hướng dẫn xuất hóa đơn sau khi mua dịch vụ thẻ cào thành công Hướng dẫn xem thông tin thẻ đã mua Mua thẻ cào thành công nhưng không nhận được dịch vụ THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TIỀN KHI THANH TOÁN LẦN ĐẦU TIÊN BẰNG NGÂN HÀNG LIÊN KẾT TRỰC TIẾP