Chương trình dành riêng cho khách hàng của Sendo. Sendo đảm bảo vé máy bay được bán trên ứng dụng Sendo và website Sendo.vn sẽ rẻ nhất thị trường. Nếu khách hàng tìm thấy giá ở đâu rẻ hơn Sendo sẽ tặng mã hoàn tiền.
(Lưu ý: Khách hàng có thể tham gia chương trình mà không nhất thiết phải mua vé máy bay trên Sendo)
1. Vé máy bay ở đâu được dùng để so sánh giá trong chương trình?
- Các trang thương mại điện tử top 10 tại Việt Nam (Shopee, Tiki, Lazada…)
- Các ví điện tử (Momo, Zalopay, VNPT Pay, Smart Pay…)
- Các trang đại lý vé máy bay trực tuyến (Traveloka, Agoda, Booking, Dinogo…)
- Vé tại các website trực tuyến Vietjet Air, Vietnam Airlines, BamBoo Airways, Pacific Airlines
2. Dấu hiệu để nhận biết vé máy bay thuộc chương trình "Bao bay giá rẻ! Không rẻ hoàn tiền".
- Áp dụng đối với tất cả vé máy bay được bán trên Sendo và có logo “Bao bay giá rẻ!”
3. Vé máy bay như thế nào sẽ được xét là hợp lệ tham gia chương trình?
- Cùng hãng bay.
- Trùng ngày bay, thời gian bay, hạng vé, chặng hành trình.
- Điều kiện hoàn hủy giống nhau
- Giá vé phải trùng khớp với hình ảnh thông tin khiếu nại mà khách hàng cung cấp khi nhân viên Sendo thực hiện kiểm tra và đối chiếu thông tin.
- Đường link mà khách hàng cung cấp cho Sendo phải còn hoạt động được tại thời điểm khiếu nại.
4. Điều kiện thông báo khiếu nại và nhận được mã hoàn tiền như thế nào?
- Mỗi khách hàng được thông báo khiếu nại tối đa 1 lần/khách/tháng
- Sau khi khách hàng gửi thông tin khiếu nại nếu Sendo kiểm tra, đối chiếu thông tin hợp lệ và thỏa điều kiện Sendo sẽ tặng mã hoàn tiền:
- Đối với khách hàng chưa thực hiện mua vé máy bay nhưng phát hiện ra vé rẻ hơn và khiếu nại sẽ được tặng mã hoàn tiền 50.000 đồng cho giao dịch từ 600.000 đồng, áp dụng khi mua vé máy bay trên Sendo.
- Đối với khách hàng đã thực hiện giao dịch mua vé máy bay trên Sendo nhưng phát hiện ra vé rẻ hơn và khiếu nại sẽ được tặng mã hoàn tiền 50% tối đa 200.000 đồng áp dụng khi mua ngành hàng Tiện ích ( Ngoại trừ các ngành hàng hóa đơn, Số Đỏ 1K, Voucher Dịch vụ)
- Cùng 1 hãng bay, hạng vé, giờ bay, hành trình bay khách hàng chỉ được khiếu nại 1 lần.
Lưu ý: Đối với trường hợp khách hàng đã mua vé máy bay trên Sendo và thực hiện khiếu nại: yêu cầu chuyến bay mà khách hàng khiếu nại phải chưa đến thời điểm khởi hành 24H để Sendo có cơ sở kiểm tra thông tin chuyến bay một cách chính xác.
5. Làm thế nào để khiếu nại
-Tại trang vé máy bay sẽ có một đường link thể lệ của chương trình "Bao bay giá rẻ! Không rẻ hoàn tiền."
- Trong trường hợp khách hàng tìm thấy vé rẻ hơn hãy gửi thông tin khiếu nại theo hướng dẫn trên thể lệ đến email: hotro@sendo.vn
6. Làm thế nào để Sendo xác minh
***Vì giá vé máy bay có thể thay đổi tùy từng thời điểm, nên nếu khách hàng tìm thấy đại lý online khác có vé rẻ hơn Sendo quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin sau:
- Thông tin cá nhân (Họ và tên, Số điện thoại, Email).
- Gửi ảnh chụp màn hình so sánh chứng minh trong cùng một thời điểm giá vé tại Sendo cao hơn vé tại các đại lý online khác
- Thông tin mã giao dịch mua vé máy bay (nếu có)
- Gửi link đính kèm website đã so sánh
Lưu ý:
- Điều kiện: Mua cùng 1 hãng bay, hạng vé, giờ bay, hành trình bay, số lượng hành khách và đặc biệt là thời điểm mua vé. (Không áp dụng với giá vé đã mua thêm hành lý và bảo hiểm)
- Khách hàng không cần thiết phải đặt vé tại website mà quý khách dùng để so sánh. Khách hàng chỉ cần đưa bằng chứng chứng minh để Sendo đối chiếu thông tin.
- Đường Link mà quý khách cung cấp cho Sendo phải còn hoạt động được tại thời điểm khách hàng khiếu nại.
7. Phạm vi áp dụng
- Giá để so sánh là giá vé đã tính thuế phí (không tính giá hành lý và bảo hiểm mua thêm). Giá được tính bằng đơn vị Đồng Việt Nam.
- Không áp dụng trường hợp so sánh với giá đã áp dụng voucher giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác.
- Không áp dụng đối với các chương trình khuyến mãi khách hàng thân thiết với bên thứ ba hoặc giá chưa được công khai:
+ Giá riêng
+ Giá trọn gói hoặc khuyến mãi
+ Giá vé được bán chung như một phần của gói du lịch
+ Mức giá không áp dụng công khai: (Mức chiết khấu riêng cho công ty, mức chiết khấu theo nhóm, mức chiết khấu của thẻ thành viên hoặc khách hàng thân thiết.
8. Điều kiện thông báo khiếu nại và nhận được mã hoàn tiền như thế nào?
- Mỗi khách hàng được thông báo khiếu nại tối đa 1 lần/khách/tháng
- Sau khi khách hàng gửi thông tin khiếu nại nếu Sendo kiểm tra, đối chiếu thông tin hợp lệ và thỏa điều kiện Sendo sẽ tặng mã hoàn tiền:
- Đối với khách hàng chưa thực hiện mua vé máy bay nhưng phát hiện ra vé rẻ hơn và khiếu nại sẽ được tặng mã hoàn tiền 50.000 đồng cho giao dịch từ 600.000 đồng, áp dụng khi mua vé máy bay trên Sendo.
- Đối với khách hàng đã thực hiện giao dịch mua vé máy bay trên Sendo nhưng phát hiện ra vé rẻ hơn và khiếu nại sẽ được tặng mã hoàn tiền 50% tối đa 200.000 áp dụng khi mua ngành hàng Tiện ích ( Ngoại trừ các ngành hàng hóa đơn, Số Đỏ 1K, Voucher Dịch vụ)
- Cùng 1 hãng bay, hạng vé, giờ bay, hành trình bay khách hàng chỉ được khiếu nại 1 lần.
Lưu ý: Đối với trường hợp khách hàng đã mua vé máy bay trên Sendo và thực hiện khiếu nại: yêu cầu chuyến bay mà khách hàng khiếu nại phải chưa đến thời điểm khởi hành 24H để Sendo có cơ sở kiểm tra thông tin chuyến bay một cách chính xác.
9. Hạn sử dụng của mã hoàn tiền nhận được là khi nào ?
Trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được mã hoàn tiền.
10. Thời gian sẽ nhận được phản hồi
- Sendo sẽ xác minh thông tin bạn đã cung cấp và phản hồi qua email trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm bạn gửi thông báo.
- Nếu thông tin của bạn thỏa điều kiện chương trình, Sendo sẽ hoàn tiền cho bạn dưới hình thức mã hoàn tiền sau khi kiểm tra và xác thực thông tin.
11. Một số lưu ý của chương trình "Bao bay giá rẻ! Không rẻ hoàn tiền".
- Sendo có quyền từ chối gửi mã hoàn tiền nếu phát hiện khách hàng có dấu hiệu không trung thực và lợi dụng chính sách của Sendo.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của Sendo là quyết định cuối cùng.
- Sendo có thể dừng chương trình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.
- Trong trường hợp khách hàng sử dụng mã hoàn tiền mà chưa liên kết ví Senpay, tiền hoàn vẫn được ghi nhận cho tài khoản của khách hàng sau 3-5 ngày kể từ khi nhận hàng thành công và có hiệu lực trong vòng 7 ngày. Sau 7 ngày nếu khách hàng vẫn chưa tiến hành liên kết ví Senpay thì tiền hoàn sẽ hết hiệu lực và không có giá trị sử dụng lại dưới bất kỳ hình thức nào.
- Chương trình không áp dụng đối với nhân viên Sendo và người thân.
- Khách hàng thông báo khiếu nại đồng ý để Sendo sử dụng các thông tin cá nhân đã cung cấp trong phạm vi cho phép để thực hiện các thủ tục tặng mã hoàn tiền.