1. Cách đặt vé xe qua ứng dụng Sendo?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết các bước đặt vé tàu qua ứng dụng tại đây
2. Tôi sẽ nhận vé thế nào?
Thông tin vé xe trực tuyến sẽ được gửi qua ứng dụng Sendo và email sau khi đặt vé và thanh toán thành công.
3. Tôi muốn xuất hóa đơn thì phải làm sao?
Hiện tại Sendo không xuất hoá đơn cho dịch vụ này. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà xe nếu có nhu cầu.
4. Chính sách huỷ vé như thế nào?
Đối với vé xe, Senpay/Sendo chỉ giữ vai trò trung gian thanh toán giữa bạn và nhà xe. Toàn bộ chính sách sẽ do nhà xe quy định. Do đó khi đặt vé xe, bạn nên chọn "Xem chi tiết" khi chọn chuyến xe để xem trước mục "Phí huỷ".
5. Thủ tục cần thiết khi lên xe?
Hành khách có thể xuất trình SMS vé hoặc Email có thông tin về vé (đa số các hãng xe đều chấp nhận hình thức này).
Bạn cũng cần mang theo giấy tờ tuỳ thân có hình ảnh (CMND, CCCD, GPLX ...) trong một số trường hợp cần thiết.
6. Tôi cần làm gì khi xảy ra thắc mắc khiếu nại?
Đối với các thắc mắc khiếu nại trong quá trình mua vé, thanh toán, nhận vé xe, vui lòng liên hệ chúng tôi qua email hotro@senpay.vn