Từ ngày 24/03/2020 để đảm bảo tính bảo mật của giao dịch mua hàng Sendo sẽ không gửi thông tin chi tiết giao dịch qua tin nhắn. Bạn vui lòng sử dụng một trong các cách như bên dưới:
1. Xem tại thông báo thanh toán thành công (chỉ hiển thị 1 lần duy nhất).
2. Xem tại trang Thông tin tài khoản trên Website Sendo:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Sendo.
Bước 2: Chọn "Thông tin tài khoản" (như hình bên dưới)
Bước 3: Chọn danh mục “Đơn hàng dịch vụ tiện ích” (như hình bên dưới)
Bước 4: Chọn giao dịch bạn muốn xem
Bước 5: Chọn “Xem chi tiết”
Bước 6: Đối với giao dịch mua thẻ cào, thẻ game, thẻ data hệ thống sẽ gửi cho bạn bảo mật OTP trước khi xem thông tin chi tiết.