Có hiệu lực từ 01/2022 - 12/2022
- Các tài khoản cần cập nhật thông tin cá nhân chính xác để tránh nhầm lẫn hoặc quá thời hạn trao thưởng. Sendo không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin sai lệch trong tài khoản thành viên, hoặc do tài khoản của khách hàng mất, hoặc do khách hàng bị mất SIM điện thoại khi đăng ký tham gia chương trình.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 01 giải thưởng/ 01 tháng/01 nền tảng. Trường hợp có nhiều tài khoản Sendo trúng giải nhưng cùng thuộc 01 chủ sở hữu, giải thưởng chỉ trao cho 01 tài khoản bất kỳ trong số này.
- Nhân viên công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ và người thân không được tham gia chương trình này.
- Toàn bộ giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
- Mã giảm giá được áp dụng cho hóa đơn có giá trị bằng gấp đôi giá trị mã giảm giá trở lên (VD: mã 100K được áp dụng cho hóa đơn có giá trị tối thiểu 200K).
- Mã giảm giá áp dụng cho tất cả sản phẩm tại Sendo.vn, ngoại trừ các dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, Mua vé máy bay, vé tàu, vé xem phim, thẻ game, Nạp tiền điện thoại, thẻ cào, thẻ 3G. Mã giảm giá không áp dụng cho shop tự vận chuyển.
- Mã giảm giá không có giá trị sử dụng lại nếu đơn hàng bị hủy (bởi bất cứ lý do gì), bị treo/thanh toán không thành công/đặt hàng không thành công, đơn hàng không hoàn tất, đơn hàng được khôi phục sau khi bị hủy (và nhận hàng thành công, đơn hàng hoàn tất)... mà nguyên nhân không xuất phát từ phía Sendo.
- Mã giảm giá sẽ bị hủy bỏ đối với các đơn hàng phát sinh khiếu nại trả hàng.
- Sendo từ chối việc tặng lại mã giảm giá trong trường hợp khách hàng không kịp thời sử dụng trong thời gian hiệu lực.
- Sendo có quyền từ chối trao thưởng nếu phát hiện hành vi gian lận, dùng nhiều tài khoản hoặc các chương trình giả lập để can thiệp vào kết quả trúng thưởng.
- Giải thưởng sẽ bị hủy bỏ trong trường hợp khách hàng có lịch sử vi phạm quy định về mã giảm giá hoặc quy định về các chương trình khuyến mãi khác của Sendo trước đây.
- Trong mọi trường hợp tranh chấp phát sinh, quyết định của Sendo là quyết định cuối cùng.
- Sendo có quyền thay đổi thể lệ chương trình nếu phát hiện những vấn đề khác phát sinh mà không cần thông báo trước.
- Mọi khiếu nại phát sinh về chương trình trong tháng sẽ được xử lý vào tháng tiếp theo và kết thúc vào ngày cuối tháng.
- Nếu khách hàng gặp các vấn đề phát sinh trong khi trải nghiệm trò chơi, vui lòng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Sendo để được hỗ trợ.