I. Chi tiết chương trình Áp dụng khi tham gia:
- Đối tượng áp dụng và phạm vi áp dụng:
Khách hàng có tài khoản trên ứng dụng Zalo và tài khoản đã được kích hoạt;
Khách hàng cần phải đăng nhập, tìm kiếm và truy cập vào mục Sendo farm trên ứng dụng Zalo và tiến hành mua sản phẩm thuộc Sendo farm để được tham gia chương trình “Ghé Sendo Farm - Rước Samsung về” từ 00:00 ngày 19/01/2022 đến 23:59:59 ngày 31/03/2022.
Địa bàn khuyến mại: áp dụng khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội
- Thời gian diễn ra chương trình:
Từ 0:00 ngày 19/01/2022 đến 23:59 ngày 31/03/2022 (bao gồm cả 2 ngày này).
- Ngành hàng áp dụng:
Các sản phẩm thuộc mục Sendo farm trên ứng dụng Zalo
- Cơ cấu giải thưởng
Đợt |
Thời gian |
Giải thưởng |
Số lượng giải thưởng |
Giá trị giải thưởng (VND) |
1 |
Từ 00h00 ngày 19/01/2022 đến 23h59 ngày 13/02/2022 |
Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít |
1 |
1,890,000 |
2 |
Từ 00h00 ngày 19/01/2022 đến 23h59 ngày 20/02/2022 |
Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít |
1 |
1,890,000 |
3 |
Từ 00h00 ngày 19/01/2022 đến 23h59 ngày 28/02/2022 |
Nồi chiên không dầu Philips HD9218 2.4 lít |
1 |
4,200,000 |
4 |
Từ 00h00 ngày 19/01/2022 đến 23h59 ngày 06/03/2022 |
Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít |
1 |
1,890,000 |
5 |
Từ 00h00 ngày 19/01/2022 đến 23h59 ngày 13/03/2022 |
Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít |
1 |
1,890,000 |
6 |
Từ 00h00 ngày 19/01/2022 đến 23h59 ngày 20/03/2022 |
Nồi chiên không dầu Philips HD9218 2.4 lít |
1 |
4,200,000 |
7 |
Từ 00h00 ngày 19/01/2022 đến 23h59 ngày 31/03/2022 |
Điện thoại Samsung Galaxy A72 |
1 |
11,490,000 |
Tổng cộng |
7 |
27,450,000 |
***Lưu ý: Giá trị giải thưởng có thể thay đổi tùy thời điểm nhưng tổng giá trị không vượt quá ngân sách được phê duyệt.
- Cơ cấu quà tặng:
Do số lượng quà tặng có hạn nên mỗi đợt quy định tại mục (d) trong thời gian diễn ra chương trình, hệ thống sẽ chọn ra ngẫu nhiên 01 (một) khách hàng may mắn nhận quà tặng tương ứng đã nêu rõ tại mục (d); các sản phẩm này có giá trị trong khoảng từ 1,890,000 (Một triệu tám trăm chín mươi ngàn đồng) đến 11,490,000 (Mười một triệu bốn trăm chín mươi ngàn đồng).
- Cách thức tham gia:
Bước 1:
Khách hàng truy cập ứng dụng Zalo, tại thanh tìm kiếm, tìm kiếm “Sendo farm” và chọn Sendo farm tại mục “Khám phá”;
Hoặc khách hàng truy cập ứng dụng Zalo, truy cập vào Sendo farm bằng đường dẫn mà bạn bè của khách hàng gửi cho khách hàng trong phần tin nhắn
Bước 2: Khách hàng chọn mua sản phẩm Sendo farm được quy định tại mục II(c).
Bước 3: Tiến hành thanh toán cho sản phẩm vừa chọn. Thanh toán bằng các phương thức: Zalopay, Thẻ quốc tế
II. Cách thức xác định người được nhận quà tặng:
- Cuối mỗi đợt được quy định ở mục II(d), Ban tổ chức sẽ tổng hợp các đơn hàng thành công phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình của tất cả các khách hàng để tiến hành quay số ngẫu nhiên. Thứ tự sắp xếp sẽ tính theo thời gian phát sinh đơn hàng từ đầu tới cuối mỗi đợt. Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng thanh toán thành công và thuộc các ngành hàng được quy định tại mục II(c)
- Ban tổ chức sẽ quay số cho chương trình bằng website: https://www.random.org/
- Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra ngẫu nhiên 01 (một) người nhận quà tặng trong tổng số các khách hàng tham gia theo từng đợt được quy định ở mục II(d). Tổng cộng sẽ có 07 (bảy) người nhận quà tặng tương ứng với 7 đợt diễn ra chương trình.
- Mỗi giao dịch mua hàng thành công tương ứng với một OrderID và sẽ được tính là 01 (một) lượt quay số. Mua thành công càng nhiều đơn hàng cơ hội trúng giải càng cao.
*** Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 giải thưởng trong xuyên suốt chương trình. Khách hàng nhận giải thưởng đợt này sẽ không được nhận giải thưởng đợt khác. Trong trường hợp kết quả quay số giải thưởng của đợt sau trùng với một trong các khách hàng đã nhận giải thưởng đợt trước, ban tổ chức sẽ tiến hành quay số lại lần hai để chọn lại khách hàng trúng giải. (Thời gian diễn ra chương trình của mỗi đợt được quy định tại mục II(d).)
- Thông báo trúng giải:
- Danh sách Khách hàng trúng giải sẽ được công bố trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc vào mỗi đợt chương trình đã quy định tại mục II(d), và được hiển thị tại trang “Ghé Sendo Farm - Rước Samsung về” hoặc tại trang thông tin chính thức của Sendo trên ứng dụng Zalo tại mục Bài viết “Ghé Sendo Farm - Rước Samsung”
- Trung tâm chăm sóc khách hàng Sen Đỏ sẽ gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo người được hệ thống của Sendo chọn để nhận quà tặng, sau đó gửi thông báo nhận quà đến email của khách hàng, bằng số điện thoại 19006000 và email chính thức của Sen Đỏ hotro@sendo.vn trong vòng 03 ngày làm việc kể từ thời điểm công bố Người Nhận Quà tặng.
2. Thủ tục trao và nhận Quà tặng
- Thời gian xác nhận Quà tặng:
- Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo của Sendo, Người Nhận Quà tặng có trách nhiệm xác nhận thông tin để Sen Đỏ tiến hành trao giải.
- Hết thời hạn 07 ngày làm việc này, Người Nhận Quà tặng không phản hồi đồng ý và xác nhận địa điểm nhận thưởng. Sen Đỏ sẽ mặc định là Người Nhận Quà tặng từ chối không nhận quà.
- Thời gian trao Quà tặng:
- Từ ngày 1/04/2022 đến 15/04/2022 hoặc có thể muộn hơn nếu điều kiện giãn cách xã hội đã hoàn toàn chấm dứt, để tránh ảnh hưởng đến việc lây lan dịch bệnh theo quy định của Chính phủ.
- Địa điểm trao Quà tặng:
- Văn phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ tại TP.HCM: Lầu 2, Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.
- Văn phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ tại Hà Nội: Phòng 902-903, tầng 9, tòa nhà Oriental Tower, 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
- Đối với Người Nhận Quà không thể đến nhận, Sen Đỏ sẽ gửi đường bưu điện hoặc vận chuyển đến địa chỉ theo thông tin khách hàng xác nhận qua email.
- Cách thức và thủ tục:
- Người trúng thưởng nhận trực tiếp tại văn phòng, khi nhận thưởng cần xuất trình giấy CMND/CCCD bản chính, CMND/CCCD và hộ khẩu bản sao y công chứng để Sen Đỏ lưu trữ hồ sơ. Thông tin người nhận quà tặng trên CMND/CCCD phải trùng khớp với thông tin Người Nhận Quà tặng đã cung cấp cho Sen Đỏ.
- Đối với Người Nhận Quà không thể đến nhận: Quà tặng sẽ được gửi qua đường bưu điện, hoặc vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng sau khi Sen Đỏ nhận được CMND/CCCD, hộ khẩu sao y công chứng của Người Nhận Quà.
- Trường hợp ủy quyền: Người Nhận Quà phải gửi email cung cấp thông tin người được ủy quyền và kèm theo các giấy tờ chứng minh như: giấy ủy quyền có công chứng, giấy CMND /CCCD, hộ khẩu bản sao y công chứng của Người Nhận Quà và người được ủy quyền để nhận quà để Sen Đỏ lưu trữ hồ sơ.
- Trách nhiệm của Người Nhận Quà tặng đối với chi phí như sau:
- Người Nhận Quà tặng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận quà của mình (nếu có).
- Người Nhận Quà tặng phải chịu chi phí vận chuyển (nếu có).
- Người Nhận Quà tặng phải đóng khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có).
3.Quy định khác
- Các quà tặng trong chương trình đều không được đổi trả hoặc quy ra tiền mặt.
- Nhân viên Sen Đỏ, Ví FPT và người thân không được tham gia chương trình.
- Sendo cam kết sẽ không có bất cứ sự phân biệt đối xử nào giữa các khách hàng hợp lệ tham gia chương trình và việc lựa chọn Người Nhận Quà tặng được thực hiện ngẫu nhiên bằng hệ thống tự động.
- Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, Khách hàng mặc định chấp thuận tất cả các điều khoản của Thể lệ chương trình khuyến mại.
- Khách hàng khi đồng ý tham gia chương trình thì khách hàng đã đồng ý để Sendo sử dụng tên và hình ảnh của Khách hàng nhận quà cho mục đích truyền thông, quảng bá mà không phải chịu trách nhiệm hoặc trả thêm bất kỳ chi phí nào cho việc này.
- Quyền nhận quà tặng sẽ bị hủy bỏ trong trường hợp khách hàng có lịch sử vi phạm quy định về mã giảm giá hoặc quy định về các chương trình khuyến mãi khác của Sendo trước đây.
- Sau 45 (bốn mươi lăm) ngày từ ngày công bố kết quả, nếu người được nhận quà không thực hiện các thủ tục nhận quà theo quy định thì kết quả sẽ bị hủy. Sendo sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan sau thời gian trên.Trong trường hợp thành phố của Khách hàng nhận giải áp dụng chỉ thị giãn cách xã hội, Khách hàng vui lòng thông báo đến Sen Đỏ theo Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006000 hoặc email: lienhe@sendo.vn để ban tổ chức điều chỉnh sắp xếp thời gian trao giải sau cho Khách hàng.
- Sendo có quyền sửa đổi hoặc bổ sung quy định của thể lệ chương trình bất kỳ lúc nào mà Sendo cho là phù hợp và với điều kiện là việc sửa đổi này không ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của khách hàng và nội dung sửa đổi được thực hiện phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam và được thông báo công khai tới khách hàng thông qua banner điện tử “Ghé Sendo Farm, rước Samsung về” tại trang Sendo farm trên ứng dụng Zalo. Trong trường hợp có sự thay đổi về thể lệ chương trình, nếu người dùng vẫn tiếp tục tham gia chương trình “Ghé Sendo Farm, rước Samsung về” thì người dùng sẽ bị ràng buộc bởi nội dung đã được sửa đổi và sẽ được coi là chấp nhận những nội dung sửa đổi đó.
- Sendo không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin sai lệch trong tài khoản thành viên, hoặc do tài khoản của khách hàng mất, hoặc do khách hàng bị mất SIM điện thoại khi đăng ký tham gia chương trình.
- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ, không áp dụng cho các đơn hàng có dấu hiệu mua đi bán lại.
- Sendo có quyền từ chối trao Quà nếu người tham gia có các dấu hiệu hoặc thực hiện các hành vi gian lận , dùng nhiều tài khoản hoặc các chương trình giả lập để can thiệp vào kết quả của chương trình.
- Trong mọi trường hợp tranh chấp phát sinh, quyết định của Sendo là quyết định cuối cùng.
- Mọi khiếu nại khác không thuộc các quy định bên trên nếu phát sinh sau 45 ngày kể từ ngày 31/03/2022 sẽ không được xử lý.
- Thông tin liên quan đến các đơn đặt hàng tham gia chương trình sẽ được Sendo lưu trữ và sử dụng làm đầu mối liên lạc trong trường hợp khách hàng trúng thưởng.
- Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình: Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của Sendo: 19006000 hoặc email: lienhe@sendo.vn.