Xinh Tươi Online giúp khách hàng kết nối với các Shop hoa và quà tặng trên toàn Việt Nam.
Kết hợp cùng Xinh Tươi online, Sendo giúp bạn đặt hoa và quà tặng cao cấp tiện lợi hơn cùng nhiều ưu đãi.
1. Tôi có thể thanh toán bằng phương thức thanh toán nào?
Bạn có thể chọn hình thức thanh toán trực tuyến qua Ví SenPay, Ví ZaloPay, Ví Momo, Thẻ quốc tế (Debit/Credit), Thẻ ATM, Ngân hàng liên kết trực tiếp
2. Sau khi thanh toán, bao lâu người nhận sẽ nhận được quà?
- Thời gian giao hàng thông sẽ tùy thuộc vào thời gian mở của các shop, thường từ 8g00 đến 18g00 hàng ngày.
- Thông thường, thời gian giao hoa sẽ ưu tiên theo giờ chỉ định của bạn khi đặt hàng.
Tuy nhiên, Xinh Tươi Online có quyền điểu chỉnh giờ giao hoa thích hợp (sớm hơn hoặc trễ hơn) mà không cần báo trước trong các trường hợp sau:
* Người nhận yêu cầu thời gian giao hoa hoặc được thỏa thuận với người nhận
* Thời tiết xấu, tình trạng giao thông, không liên lạc được người nhận tại thời điểm giao hoa
- Trường hợp địa chỉ giao hàng không đúng (do người gửi viết – mô tả sai – hoặc người nhận thay đổi địa chỉ giao hàng): Nhân viên [Shop hoa] sẽ liên lạc với người gửi để thực hiện thỏa thuận thay địa chỉ giao hàng mới theo quy trình thay đổi thông tin đơn hàng (*).
- Trường hợp không có người nhận: Trường hợp không có người nhận tại địa chỉ phát, đơn hàng coi như hoàn tất (trường hợp này không có ký nhận – không được hoàn tiền). Shop hoa mang hoa về lại shop hoa.
- Trường hợp người nhận đi vắng: Trường hợp người nhận đi vắng trong thời điểm phát hàng, Xinh Tươi Online sẽ:
* Giao cho người thân, bạn bè trong nhà/phòng/công ty nhờ chuyển lại (trường hợp này người ký nhận sẽ là người nhận thay).
* Đặt một nơi an toàn để người nhận có thể nhận khi trở về nhà/phòng/công ty (trường hợp này không có ký nhận).
- Trường hợp người nhận từ chối nhận: Trường hợp người nhận từ chối nhận, Xinh Tươi Online trong khi chờ phản hồi từ phía người gửi. Sau 24 giờ kể từ thời điểm dự kiến phát hoa mà không có phản hồi cụ thể từ phía người gửi, đơn hàng được xem như đã hoàn tất.
- Lưu ý: Toàn bộ việc phát hoa sẽ được người phát liên lạc trực tiếp với người đặt hoa/người nhận hoa để thỏa thuận phương cách tốt nhất để giải quyết.
- Khi giao hàng người nhận sẽ ký nhận vào biên lai nhận hàng.
3. Tôi có được đổi trả, hoàn tiền nếu nhận sản phẩm không đúng với hình ảnh trên App Sendo không?
- Khi nhận hoa, nếu bạn không hài lòng về sản phẩm hoa mình đã đặt, họ có quyền từ chối nhận đơn hàng. Xinh Tươi Online sẽ theo dõi 2 hình ảnh “Hình Mẫu” và “Hình thành phẩm” trên hệ thống để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Xinh Tươi Online chấp nhận đổi hàng hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng với mẫu hoa đã đặt.
4. Tôi cần làm gì khi xảy ra thắc mắc khiếu nại?
Đối với các thắc mắc, khiếu nại, các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng, bạn vui lòng liên hệ Công Ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Trực Tuyến F5 theo E-mail: support@xinhtuoi.online và Hotline: 0989963908