I. Tên chương trình khuyến mãi: "Số Đỏ 1K”
II. Chi tiết chương trình Áp dụng khi tham gia:
a. Đối tượng và phạm vi áp dụng:
• Khách hàng có tài khoản trên ứng dụng Sendo
• Khách hàng cần phải truy cập vào ứng dụng Sendo, thực hiện đăng nhập và tham gia chương trình Số Đỏ 1K từ 00h00 ngày 03/1/2022 đến 23:59:59 ngày 31/1/2022
• Khách hàng là người dùng ứng dụng thương mại điện tử Sendo và đã kích hoạt tài khoản người dùng Sendo thành công
b. Cơ cấu giải thưởng:
STT
|
Type
|
Giải thưởng
|
Trị giá giải thưởng (VNĐ)
|
Số lượng (dự kiến) |
Tổng chi phí (VNĐ) |
29 | 140,700,000 | ||||
1 | 7/1 | Oppo A95 8Gb-128G | 6,990,000 | 1 | 6,990,000 |
2 | 14/1 | OPPO Reno6 Z 5G | 9,490,000 | 1 | 9,490,000 |
3 | 21/1 | Oppo find X3 Pro 5G | 19,990,000 | 1 | 19,990,000 |
4 | 28/1 | Samsung Galaxy S21+ 5G 128GB | 20,990,000 | 1 | 20,990,000 |
5 | Daily | Topup 1,000,000 đồng | 1,000,000 | 2 | 2,000,000 |
6 | Daily | Topup 2,000,000 đồng | 2,000,000 | 2 | 4,000,000 |
7 | Daily | Điện thoại Xiaomi Redmi 10 (4GB/64GB) | 3,990,000 | 3 | 11,970,000 |
8 | Daily | Loa Bluetooth JBL Charge 4 | 2,840,000 | 5 | 14,200,000 |
9 | Daily | Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds | 1,990,000 | 4 | 9,950,000 |
10 | Daily | Nokia C30 | 3,290,000 | 4 | 16,450,000 |
11 | Daily | Realme 6 (4GB/128GB) | 5,990,000 | 5 | 29,950,000 |
c. Thời gian diễn ra chương trình:
• Từ ngày ngày 03/1/2022 đến 23:59:59 ngày 31/1/2022 (bao gồm cả 2 ngày này)
d. Cơ cấu quà tặng:
Do số lượng quà tặng có hạn nên mỗi thứ Sáu hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên ra 01 (một) người đăng ký tham gia để được nhận quà tặng mà người tham gia đã chọn với giá trị của các quà tặng được nêu cụ thể trong trang khuyến mại “Số Đỏ 1K”; các sản phẩm này có giá trị từ 1.000.000 Đồng (Một Triệu Đồng) đến 30.000.000 Đồng (Ba Mươi Triệu Đồng).
e. Cách thức tham gia:
• Bước 1:
(1) Khách hàng vào ứng dụng Sendo cài đặt trên điện thoại di động, tìm và chọn icon 1K tại trang chủ App để được ứng dụng dẫn vào trang “Số Đỏ 1K”
(2) Trên trang khuyến mại “Số Đỏ 1K” sẽ thể hiện danh sách các “Phiếu vận may 1K” tương ứng với các sản phẩm được dùng làm quà tặng, khách hàng có thể lựa chọn làm sản phẩm mong muốn được tặng để tham gia chương trình khuyến mại với giá trị quà tặng được thể hiện cụ thể trong trang này.
• Bước 2: Khách hàng chọn “Phiếu vận may 1K” tương ứng với sản phẩm mong muốn được nhận và nhấp vào nút “Mua ngay”
• Bước 3: Khách hàng chọn phương thức thanh toán tại trang “Chọn nguồn tiền”
• Bước 4: Màn hình chuyển “Tiếp tục thanh toán”, vui lòng kiểm tra lần cuối tổng tiền thanh toán đúng với tổng tiền trên app Sendo và chọn “Xác nhận thanh toán” để xác nhận đơn hàng và tài khoản thanh toán tương ứng của Khách hàng sẽ được tạm trừ đi 1.000 Đồng (Một Ngàn Đồng).
• Bước 5: Ngay tại thời điểm khách hàng thực hiện xác nhận đặt đơn hàng hợp lệ, một mã giao dịch sẽ được tự động tạo ra trên hệ thống và hiển thị tại mục lịch sử đơn hàng trên ứng dụng thương mại điện tử Sendo. Người nhận quà tặng sẽ được công bố vào lúc 12:00 ngày làm việc hôm sau tại mục Bảng vàng nhận thưởng trên trang khuyến mại “Số Đỏ 1K”.
Lưu ý:
• Các bước Khách hàng thực hiện liên quan đến việc đặt hàng và thanh toán trong trang khuyến mãi chỉ mang mục đích trải nghiệm và xác nhận việc Khách hàng lựa chọn sản phẩm mong muốn được tặng trong chương trình khuyến mãi. Các bước này không có ý nghĩa hoặc được giải thích là việc thực hiện và xác lập một đơn hàng cho bất kỳ sản phẩm nào giá 1.000 Đồng (Một Ngàn Đồng) dưới mọi hình thức.
• Để có cơ hội trúng giải, người chơi chọn mua 01 Phiếu vận may tương ứng với các giải thưởng mong muốn được nhận. Mỗi giải thưởng được mua tối đa 01 phiếu.
• Một Khách hàng chỉ có cơ hội được nhận 01 quà tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
• Toàn bộ Khách hàng tham gia sẽ được hoàn tiền 1.000 Đồng (Một Ngàn Đồng) vào tài khoản tương ứng phương thức khách hàng đã thanh toán Phiếu vận may trong vòng 24 giờ làm việc sau khi chương trình kết thúc.
III. Cách thức xác định người được nhận quà tặng:
• Do số lượng quà tặng có hạn nên hệ thống chương trình của Sendo sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những người được nhận quà tặng trong tổng số người tham gia chương trình vào mỗi ngày từ 0:00:00 đến 23:59:59 để xác định người được nhận quà tặng (sau đây gọi là “Người Nhận Quà tặng”) cho ngày hôm đó trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
IV. Thông báo "Người Nhận Quà tặng":
• Danh sách Người nhận quà tặng sẽ được công bố vào lúc 12:00 thứ Sáu hàng tuần tại mục Bảng vàng nhận thưởng trên trang khuyến mại “Số Đỏ 1K”.
• Trung tâm chăm sóc khách hàng Sen Đỏ gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo trúng thưởng, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng, bằng số điện thoại 19006000 và email chính thức của Sen Đỏ hotro@sendo.vn trong vòng 7 ngày làm việc kể từ thời điểm công bố Người Nhận Quà tặng
V. Thủ tục trao quà tặng
• Trung tâm chăm sóc khách hàng Sen Đỏ gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo trúng thưởng và cách thức nhận được giải thưởng, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng, bằng số điện thoại 19006000 và email chính thức của Sen Đỏ hotro@sendo.vn
• Trong vòng 7 ngày làm việc, Người Nhận Quà tặng phản hồi xác nhận thông tin để Sen Đỏ tiến hành trao giải
Hết thời hạn 7 ngày làm việc này, Người Nhận Quà tặng không phản hồi xác nhận địa điểm nhận thưởng. Sen Đỏ sẽ mặc định là Người Nhận Quà tặng từ chối quyền nhận thưởng. Sendo sẽ tiến hành quay số lại để xác định Người trúng thưởng khác.
• Thời gian trao thưởng: từ ngày 1/3/2022 đến 30/3/2022
• Địa điểm trao thưởng trao thưởng: Người Nhận Quà tặng sẽ nhận giải thưởng tại nhà.
• Cách thức và thủ tục trao thưởng:
- Người trúng thưởng cần cung cấp giấy CMND/CCCD có sao y bản chính, sổ hộ khẩu sao y bản chính qua về địa chỉ (Văn phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ tại TP.HCM - Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM) để Sen Đỏ lưu trữ hồ sơ. Thông tin người nhận quà tặng trên CMND/CCCD phải trùng khớp với thông tin Người Nhận Quà tặng đã cung cấp cho Sen Đỏ.
- Quà sẽ được vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng sau khi Sen Đỏ nhận được CMND/CCCD sao y bản chính và hộ khẩu sao y của Người Nhận Quà tặng
- Trường hợp ủy quyền: Người nhận quà tặng phải gửi email cung cấp thông tin người nhận giải được ủy quyền. Người được ủy quyền nhận giải cần cung cấp giấy ủy quyền công chứng, giấy CMND/CCCD bản sao y của Người Nhận Quà tặng và người được ủy quyền; sổ hộ khẩu sao y bản chính của Người Nhận Quà tặng để Sen Đỏ lưu trữ hồ sơ
• Trách nhiệm của Người Nhận Quà tặng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Người Nhận Quà tặng phải đóng khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có).
VI. Các điều kiện khác (nếu có):
• Các quà tặng trong chương trình đều không được đổi trả hoặc quy ra tiền mặt.
• Nhân viên Sen Đỏ và người thân không được tham gia chương trình.
• Sendo cam kết sẽ không có bất cứ sự phân biệt đối xử nào giữa các khách hàng hợp lệ tham gia chương trình và việc lựa chọn Người Nhận Quà tặng được thực hiện ngẫu nhiên bằng hệ thống tự động.
• Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, Khách hàng mặc định chấp thuận tất cả các điều khoản của Thể lệ chương trình khuyến mại.
• Sendo có quyền sử dụng tên và hình ảnh của Khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
• Quyền nhận quà tặng sẽ bị hủy bỏ trong trường hợp khách hàng có lịch sử vi phạm quy định về mã giảm giá hoặc quy định về các chương trình khuyến mãi khác của Sendo trước đây.
• Sau 45 (bốn mươi lăm) ngày từ ngày công bố kết quả, nếu người trúng giải không thực hiện các thủ tục nhận giải theo quy định thì kết quả sẽ bị hủy. Sendo sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan đến giải thưởng sau thời gian trên.
• Sendo có quyền sửa đổi hoặc bổ sung quy định của thể lệ chương trình khuyến mãi này bất kỳ lúc nào mà Sendo cho là phù hợp và với điều kiện là việc sửa đổi này không ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của khách hàng và nội dung sửa đổi được thực hiện phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam và được thông báo công khai tới khách hàng thông qua banner điện tử “Số Đỏ 1K” tại trang “Số Đỏ 1K” ngay trên ứng dụng di động thương mại điện tử Sendo. Trong trường hợp có sự thay đổi về thể lệ chương trình, nếu người dùng vẫn tiếp tục tham gia chương trình “Số Đỏ 1K” thì người dùng sẽ bị ràng buộc bởi nội dung đã được sửa đổi và sẽ được coi là chấp nhận những nội dung sửa đổi đó.
• Sendo không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin sai lệch trong tài khoản thành viên, hoặc do tài khoản của khách hàng mất, hoặc do khách hàng bị mất SIM điện thoại khi đăng ký tham gia chương trình.
• Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ, không áp dụng cho các đơn hàng có dấu hiệu mua đi bán lại.
• Sendo có quyền từ chối các đơn hàng, từ chối tặng mã voucher đối với các đơn hàng có dấu hiệu gian lận nhằm trục lợi từ chương trình như các đơn hàng của nhiều tài khoản khác nhau nhưng trùng IP, khu vực nhận hàng hoặc số điện thoại không liên hệ được trong quá trình xác nhận đơn hàng, shop tự đặt hàng hoặc người mua nhờ người khác đặt hộ.
• Chương trình không áp dụng cho mọi hình thức shop tự đặt hàng hoặc nhờ người khác đặt hộ để trục lợi mã voucher từ chương trình. Mọi vi phạm liên quan sẽ được xử lý theo quy định của Sendo.
• Sendo có quyền từ chối trao thưởng nếu phát hiện hành vi gian lận, dùng nhiều tài khoản hoặc các chương trình giả lập để can thiệp vào kết quả trúng thưởng.
• Trong mọi trường hợp tranh chấp phát sinh, quyết định của Sendo là quyết định cuối cùng.
• Sendo có quyền thay đổi thể lệ chương trình nếu phát hiện những vấn đề khác phát sinh mà không cần thông báo trước.
• Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra đúng mã sản phẩm cũng như thời hạn bảo hành. Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh về vấn đề giao nhận hoặc bảo hành sản phẩm, khách hàng làm việc trự tiếp với đơn vị cung cấp sản phẩm đó (là FPT hoặc Thế Giới Di Động)
• Mọi khiếu nại khác không thuộc các quy định bên trên nếu phát sinh sau 45 ngày kể từ ngày 01/02/2022 sẽ không được xử lý.
• Thông tin liên quan đến các đơn đặt hàng tham gia chương trình sẽ được Sendo lưu trữ và sử dụng làm đầu mối liên lạc trong trường hợp khách hàng trúng thưởng.
• Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...): Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của Sendo: 19006000 và email liên hệ: lienhe@sendo.vn. Trường hợp khách hàng có khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mại, vui lòng thông báo cho Sendo bằng 1 trong 2 cách thức trên để các bên cùng thương lượng giải quyết. Trường hợp, sau 30 ngày kể từ khi khách hàng liên hệ mà các bên không thể giải quyết tranh chấp, khách hàng có thể yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền liên quan tới xúc tiến thương mại tham gia giải quyết.