1. Cách mua vé xem phim?
Truy cập tiện ích Vé xem phim trên website hoặc ứng dụng di động Sendo.vn >> Chọn phim >> Chọn rạp >> Chọn suất chiếu >> Chọn ghế >> Chọn combo (nếu có) >> Thanh toán >> Nhận mã vé.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
2. Tôi có thể mua vé xem phim tại các rạp nào?
Hiện tại, khi đặt vé xem phim qua Sendo, bạn có thể tìm thấy các rạp BHD, CGV, Mega GS, DDC - Đống Đa (Vista) và 1 số cụm rạp khác sẽ được cập nhật sắp tới.
3. Thời gian giữ chỗ từ khi chọn vị trí ghế đến khi thanh toán là bao lâu?/ Thời gian đặt chỗ trong bao lâu?
Để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng, các cụm rạp liên tục cập nhật tình trạng ghế trống. Thời gian chọn và bắt đầu thanh toán vé tối đa 5 phút. Nếu quá 5 phút vẫn chưa thanh toán, bạn vui lòng thực hiện lại các bước đặt vé.
4. Tôi có thể đặt vé cách bao lâu trước giờ đến suất chiếu?
Bạn có thể đặt vé cách 30 phút trước giờ đến suất chiếu.
5. Các vấn đề liên quan đến xuất hóa đơn?
5.1 Làm sao để yêu cầu xuất hóa đơn?
Bạn có thể chọn chức năng 'Yêu cầu xuất hóa đơn' và nhập thông tin xuất hóa đơn ngay tại bước xác nhận thanh toán.
5.2 Có thể yêu cầu xuất hóa đơn sau khi đã đặt vé thành công không?
Bạn có thể liên hệ tổng đài 19006000 để yêu cầu xuất hóa đơn trước ngày cuối tháng. Tuy nhiên tùy vào quy định của từng cụm rạp, một số trường hợp sẽ không hỗ trợ xuất hóa đơn nếu khách hàng không yêu cầu ngay khi đặt vé.
5.3 Sau bao lâu tôi có thể nhận được hóa đơn?/ Tôi sẽ nhận được hóa đơn như thế nào?
Đối với hầu hết các cụm rạp: sau khi gửi yêu cầu xuất hóa đơn từ 3 -7 ngày, bạn sẽ nhận được hóa đơn điện tử qua email bạn đã cung cấp.
Đối với rạp Đống Đa: vé nhận trực tiếp tại quầy sẽ được thay thế cho hóa đơn.
6. Tôi có thể tích điểm theo các chương trình tích điểm, thẻ thành viên của các cụm rạp không?
Rất tiếc bạn chưa thể tích điểm vào thẻ thành viên (hoặc các chương trình tương tự) của các cụm rạp khi đặt vé xem phim qua Sendo.
7. Tôi có thể sử dụng voucher của các rạp phim khi đặt vé tại Sendo không?
Rất tiếc bạn chưa thể sử dụng mã giảm giá (voucher) của các cụm rạp khi đặt vé xem phim qua Sendo. Bạn có thể tham khảo thêm các chương trình ưu đãi riêng tùy thời điểm tại sendo.vn nhé.
8. Vé đã thanh toán có thể hủy hoặc thay đổi không?
Vé đã thanh toán sẽ không được hỗ trợ đổi trả/ hoàn tiền.
9. Nhận mã vé/ mã đặt chỗ ở đâu? Làm sao để lấy vé khi đặt vé thành công?
Bạn có thể lưu lại mã đặt chỗ để để nhận vé tại quầy mua vé online khi đến rạp theo các cách sau:
- Chụp màn hình hoặc chọn lưu 'Qrcode về máy' sau khi đặt vé thành công.
- Bạn cũng sẽ nhận được mã đặt chỗ qua số điện thoại đặt vé, email (nếu có), hoặc vào lịch sử giao dịch để xem lại mã đặt chỗ.
10. Tôi cần làm gì nếu không nhận được mã đặt chỗ?
Cách 1: Vào Sendo app=>Vé xem phim=>Bấm vào biểu tượng ở góc phải màn hình.
Cách 2: Gọi điện thoại cho hotline 19006000 hoặc gửi email tới hộp thư: hotro@senpay.vn (bao gồm các thông tin: email, số điện thoại, họ tên, mã giao dịch và hình ảnh thanh toán...). Sau khi nhận được thông tin, trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn nhanh nhất.
Bạn cũng có thể cung cấp số điện thoại đặt vé để nhân viên tại rạp kiểm tra giúp bạn.
11. Tôi có thể liên hệ ai khi cần hỗ trợ/ khiếu nại?
Vui lòng liên hệ 19006000 hoặc gửi thư đến địa chỉ hotro@senpay.vn để được hỗ trợ kịp thời.