1. Bảo hiểm trễ chuyến bay là gì?
Bảo hiểm trễ chuyến bay được Pasarpolis.com thiết kế để bảo vệ và bồi thường cho bạn trong trường hợp chuyến bay của bạn bị hoãn.
2. Tôi có cần hiểm trễ chuyến bay không?
Lúc nào cũng tốt hơn nếu bạn có bảo hiểm cho các chuyến đi sắp tới của bạn để bảo vệ khỏi sự chậm trễ.
3. Làm thế nào tôi có thể mua Bảo Hiểm trễ chuyến bay?
Bạn có thể mua bảo hiểm trong khi đặt vé tại Sendo. Bạn chỉ sẽ được hỏi nếu bạn muốn thêm bảo hiểm cho chuyến đi của mình sau khi bạn đã chọn các hãng hàng không cho chuyến bay của mình
4. Ai có thể mua Bảo Hiểm trễ chuyến bay?
Bảo hiểm có thể được mua bởi tất cả người dùng Sendo mua một chuyến bay nội địa hoặc chuyến bay khứ hồi trong phạm vi Việt Nam.
5. Những lợi ích của Bảo Hiểm trễ chuyến bay là gì?
- Quyền lợi Trễ chuyến bay: 180,000 VNĐ/ mỗi 2 giờ bị trễ/ chuyến bay (chi trả tối đa không quá 24 giờ bị trễ).
- Quyền lợi Đổi chuyến bay: 180,000 VNĐ/ mỗi 2 giờ bị trễ/ chuyến bay (chi trả tối đa không quá 12 giờ bị trễ).
6. Tôi có thể thay đổi/huỷ Bảo Hiểm trễ chuyến bay của mình không?
Sau khi mua, bạn không thể thay đổi/huỷ chính sách bảo hiểm chuyến bay.
7. Có thời hạn để đưa ra yêu cầu bồi thường không?
Tất cả các yêu cầu phải được gửi trong vòng 10 ngày kể từ ngày đi.
8. Mất bao lâu để xử lý yêu cầu bồi thường?
Quá trình xử lý mất tối đa 5 ngày sau khi nhận được chi tiết tài khoản ngân hàng từ hành khách.
9. Xuất hóa đơn trong bao lâu?
Nếu bạn nhập thông tin yêu cầu xuất hóa đơn lúc chọn mua gói bảo hiểm, hóa đơn điện tử sẽ được đơn vị bảo hiểm gửi về mail bạn đăng ký trong vòng 2-3 ngày kể từ lúc mua.
10. Nếu tôi cần thêm thông tin và yêu cầu giúp đỡ thì liên hệ ở đâu?
Đối với tất cả các truy vấn, bạn có thể gửi mail về hộp thư: cskh@pasarpolis.com
11. Nếu tôi đi du lịch với tối đa 9 người (đặt theo nhóm), ai có thể nộp đơn yêu cầu bồi thường?
Trong trường hợp đặt nhiều hành khách, tất cả các yêu cầu có thể được nộp bởi hành khách chính.
-
Truy cập https://policies.pasarpolis.com
-
Nhập số điện thoại di động đã đăng ký của bạn và xác thực bằng OTP
-
Chọn chính sách để được yêu cầu
-
Chọn lợi ích tương ứng
-
Điền thông tin tài khoản ngân hàng
12. Khi nào tôi có thể nộp đơn yêu cầu do sự chậm trễ chuyến bay?
Bạn có thể nộp yêu cầu ngay lập tức sau khi hành trình của bạn hoàn tất.
Nếu chuyến bay bị hoãn, PasarPolis cũng sẽ gửi email và thông báo SMS để nhắc bạn gửi khiếu nại.
Bạn tham khảo thêm Quy tắc điều khoản số 33 ở file đính kèm bên dưới nhé!