Các điều khoản và điều kiện của đối tác cung cấp dụng vụ Pasarpolis.com được áp dụng như sau:
1. Áp dụng cho mọi quốc tịch.
2. Chỉ áp dụng với các chuyến bay nội địa xuất phát từ Việt Nam (bao gồm các hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar Airway và Bamboo Airway) có điểm đi và điểm đến ở các sân bay bên dưới:
3. Bảo hiểm không áp dụng hoàn tiền.
4. "Giờ Khởi Hành Dự Kiến" là thời gian (ngày, giờ, phút) khởi hành của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm được ghi nhận theo dữ liệu lịch trình bay của Hãng Hàng Không tại thời điểm Bên Mua Bảo Hiểm tham gia bảo hiểm và được ghi trên Chứng Nhận Bảo Hiểm.
a. Trường hợp trước 48 giờ (hoặc thời gian khác được ghi cụ thể trên Chứng Nhận Bảo Hiểm) kể từ thời điểm khởi hành dự kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm theo lịch trình được công bố gần nhất của Hãng Hàng Không, Chuyến Bay Được Bảo Hiểm có sự thay đổi giờ khởi hành dự kiến, hệ thống của Pasarpolis.com sẽ tự động cập nhật và gửi đến Người Được Bảo Hiểm "Sửa Đổi, Bổ Sung Chứng Nhận Bảo Hiểm" đã cấp, trong đó ghi nhận Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm theo lịch trình mới. Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm theo lịch trình mới được công bố gần nhất của Hãng Hàng Không tại Sửa Đổi, Bổ Sung gần nhất sẽ là căn cứ để tính toán số giờ trễ chuyến bay.
b. Trường hợp Hãng Hàng Không chủ động thông báo đổi chuyến bay và Người Được Bảo Hiểm được Hãng Hàng Không bố trí hành trình tới điểm đến theo kế hoạch bằng Chuyến Bay Mới trước 48 giờ (hoặc thời gian khác được ghi cụ thể trên Chứng Nhận Bảo Hiểm) kể từ thời điểm khởi hành dự kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm theo lịch trình được công bố gần nhất của Hãng Hàng Không, hệ thống của Pasarpolis.com sẽ tự động cập nhật và gửi đến Người Được Bảo Hiểm "Sửa Đổi, Bổ Sung Chứng Nhận Bảo Hiểm" đã cấp, trong đó ghi nhận số hiệu Chuyến Bay Mới và Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Mới.
Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Mới sẽ là căn cứ để tính toán số giờ trễ chuyến bay. Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Mới được xác định theo quy định tại Điểm a, Khoản 4 như trên.
Nếu Bên Mua Bảo Hiểm hoặc Người Được Bảo Hiểm không nhận được Sửa Đổi Bổ Sung do Pasarpolis.com cấp, nhưng thực tế Người Được Bảo Hiểm đã được Hãng Hàng Không bố trí hành trình tới điểm đến theo kế hoạch bằng Chuyến Bay Mới trước 48 giờ (hoặc thời gian khác được ghi cụ thể trên Chứng Nhận Bảo Hiểm) kể từ thời điểm khởi hành dự kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm theo lịch trình được công bố gần nhất của Hãng Hàng Không, Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Mới theo lịch trình được công bố gần nhất của Hãng Hàng Không sẽ là căn cứ để tính toán số giờ trễ chuyến bay.
c. Trường hợp Hãng Hàng Không chủ động thông báo đổi chuyến bay và Người Được Bảo Hiểm được Hãng Hàng Không bố trí hành trình tới điểm đến theo kế hoạch bằng Chuyến Bay Mới trong vòng 48 giờ (hoặc thời gian khác được ghi cụ thể trên Chứng Nhận Bảo Hiểm) kể từ thời điểm khởi hành dự kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm (được ghi nhận trong Chứng Nhận Bảo Hiểm hoặc Sửa Đổi, Bổ Sung gần nhất): Pasarpolis.com sẽ không cấp Sửa Đổi, Bổ Sung Chứng Nhận Bảo Hiểm đã cấp.
Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm bị đổi (được ghi nhận trong Chứng Nhận bảo Hiểm hoặc Sửa Đổi, Bổ Sung gần nhất) sẽ là căn cứ để tính toán số giờ trễ chuyến bay. Giờ Khởi Hành Dự Kiến của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm bị đổi/huỷ được xác định theo quy định tại Điểm a, Khoản 4 như trên.
5. "Giờ Khởi Hành Thực Tế" là thời gian (ngày, giờ, phút) khởi hành thực tế của Chuyến Bay Được Bảo Hiểm căn cứ vào dữ liệu của FlightAware, được tính là thời điểm máy bay bắt đầu lăn bánh di chuyển ra đường lăn (Taxi).
Trường hợp Hãng Hàng Không chủ động đổi chuyến bay và Người Được Bảo Hiểm được Hãng Hàng Không bố trí hành trình tới điểm đến theo kế hoạch bằng Chuyến Bay Mới, Giờ Khởi Hành Thực Tế của Chuyến Bay Mới sẽ cà căn cứ để tính toán số giờ trễ chuyến bay.
6. Trong thời hạn bảo hiểm, nếu Chuyến Bay Được Bảo Hiểm (được ghi rõ trong Chứng Nhận Bảo Hiểm hoặc Sửa Đổi, Bổ Sung gần nhất) mà Người Được Bảo Hiểm khởi hành thực tế có "Giờ Khởi Hành Thực Tế" bị trễ so với "Giờ Khởi Hành Dự Kiến" với điều kiện việc trễ chuyến bay không phải do nguyên nhân chủ quan của Người Được Bảo Hiểm và Thời Gian Trễ chuyến bay đặt đến thời gian quy định trong Chứng Nhận bảo Hiểm, Pasarpolis.com sẽ chi trả cho Người Được Bảo Hiểm Số Tiền Bảo Hiểm tương ứng với Chương Trình Bảo Hiểm được ghi trong Chứng Nhận Bảo Hiểm.
* Biểu phí bồi thường:
- Quyền lợi Trễ chuyến bay: 180,000 VNĐ/ mỗi 2 giờ bị trễ/ chuyến bay (chi trả tối đa không quá 24 giờ bị trễ).
- Quyền lợi Đổi chuyến bay: 180,000 VNĐ/ mỗi 2 giờ bị trễ/ chuyến bay (chi trả tối đa không quá 12 giờ bị trễ).
7. Số tiền bồi thường được trả cho người được bảo hiểm hoàn toàn tuỳ thuộc vào chính sách của hãng bảo hiểm. Sen Đỏ không chịu trách nhiệm về số tiền bồi thường cho người được bảo hiểm.
8. Pasarpolis.com sẽ gửi thông báo xác nhận bồi thường bảo hiểm cho Bên Mua Bảo Hiểm chậm nhất trong vòng 10 (mười) ngày kể từ thời điểm chuyến bay được Bảo hiểm hạ cánh. Người mua bảo hiểm chỉ cần điền thông tin cá nhân vào link được gửi để xác nhận. Pasarpolis.com sẽ tự động chi trả tiền bồi thường vào tài khoản của người nhận bồi thường do bên mua bảo hiểm kê khai chậm nhất trong vòng 5 (năm) ngày kể từ thời điểm Công Ty gửi thông báo xác nhận bồi thường bảo hiểm.
9. Tất cả các vấn đề liên quan đến bảo hiểm sau khi mua thuộc về trách nhiệm của người mua bảo hiểm và Pasarpolis.com.
10. Hướng dẫn gửi yêu cầu bồi thường Bảo hiểm trễ chuyến bay. Tại đây