- Trường hợp giao dịch rút tiền mới được thực hiện, bạn vui lòng xem thông tin thời gian nhận tiền tại đây.
- Trường hợp đã quá thời gian quy định vẫn chưa thấy tiền về tài khoản ngân hàng, bạn vui lòng kiểm tra lại sao kê tài khoản ngân hàng (lưu ý không dựa vào tin nhắn thông báo biến động số dư vì cũng có trường hợp tổng đài tin nhắn bị lỗi không gửi tin được).
- Trường hợp đã kiểm tra sao kê tài khoản ngân hàng vẫn chưa thấy nhận được tiền, bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền (tên ngân hàng, số tài khoản, tên chủ tài khoản, chi nhánh ngân hàng). Nếu thông tin đúng, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ SenPay cung cấp mã giao dịch rút tiền để được hỗ trợ thêm.
- Trường hợp sai thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền,bạn vui lòng kiểm tra loại giao dịch nạp tiền ở tài khoản của bạn vì SenPay sẽ thực hiện nạp lại tiền vào tài khoản ví SenPay của bạn số tiền tương ứng ( không bao gồm phí rút tiền) sau khi có thông tin phản hồi từ phía NH 3-5 ngày làm việc.
- Trường hợp sai thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền và cũng chưa thấy có giao dịch nạp tiền, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ SenPay để được hỗ trợ thêm.
Các trường hợp khác,bạn có thể liên hệ với SenPay qua email: hotro@senpay.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.