Trong trường hợp giao dịch rút tiền đã hoàn tất mà tài khoản ngân hàng chưa nhận được số tiền đã rút, bạn vui lòng kiểm tra các thông tin sau:
- Trường hợp giao dịch rút tiền mới được thực hiện, bạn vui lòng xem thông tin thời gian nhận tiền tại đây.
- Trường hợp đã quá thời gian quy định vẫn chưa thấy tiền về tài khoản ngân hàng, bạn vui lòng kiểm tra lại sao kê tài khoản ngân hàng (lưu ý không dựa vào tin nhắn thông báo của ngân hàng vì cũng có trường hợp tổng đài tin nhắn bị lỗi không gửi tin được)
- Trường hợp đã kiểm tra sao kê tài khoản ngân hàng vẫn chưa thấy nhận được tiền, bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền (tên ngân hàng, số tài khoản, tên chủ tài khoản, chi nhánh ngân hàng). Nếu thông tin đúng, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ Senpay cung cấp mã giao dịch rút tiền để được kiểm tra và hỗ trợ.
- Trường hợp sai thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền, vui lòng kiểm tra loại giao dịch nạp tiền xem Senpay đã nạp tiền vào tài khoản của bạn chưa vì thông thường sau khi chuyển tiền 3 - 5 ngày làm việc, ngân hàng phản hồi sai thông tin không chuyển tiền được, Senpay đều nạp tiền lại tài khoản ví Senpay của người rút tiền số tiền tương ứng
- Trường hợp sai thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền và cũng chưa thấy có giao dịch nạp tiền, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ Senpay yêu cầu kiểm tra.
Bạn có thể liên hệ với Senpay qua email: hotro@senpay.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.