1. Tại sao tài khoản có số dư đóng băng?
Tài khoản của bạn có số dư đóng băng khi:
- Bạn được nhận thanh toán giao dịch thanh toán đảm bảo.
- Có khiếu nại xảy ra và Senpay thực hiện đóng băng số dư để xử lý khiếu nại
Để biết khi nào tài khoản hết số dư đóng băng vui lòng tham khảo tại đây
2. Khi nào thì số dư tài khoản hết đóng băng?
Số dư tài khoản của bạn hết đóng băng khi:
- Sau khi nhận thanh toán giao dịch thanh toán đảm bảo, hết thời gian tạm giữ bạn phải đăng nhập vào tài khoản senpay thì số dư đóng băng sẽ chuyển sang số dư khả dụng.
- Trường hợp đóng băng do khiếu nại thì phải chờ Senpay xử lý, bạn có thể tham khảo quy trình giải quyết khiếu nại tại đây
3. Tại sao số dư tài khoản bị giảm?
Số dư tài khoản khả dụng bị giảm khi bạn thực hiện các thao tác dưới đây:
- Rút tiền về tài khoản ngân hàng
- Chuyển tiền cho tài khoản khác
- Mua hàng hóa dịch vụ và chọn thanh toán bằng số dư tài khoản Senpay
- Hoàn tiền cho giao dịch đã nhận thanh toán trước đó
Số dư tài khoản đóng băng bị giảm khi:
- Hết thời gian của giao dịch nhận thanh toán đảm bảo, số tiền của giao dịch từ tài khoản đóng băng đã chuyển sang tài khoản khả dụng.
- Bạn thực hiện từ chối giao dịch nhận thanh toán khi chưa hết thời gian tạm giữ
Sau khi tìm kiếm các loại giao dịch vẫn thấy số dư bị giảm không rõ lý do, bạn vui lòng gửi mail đến hotro@senpay.vn để được hỗ trợ kiểm tra.