1. Đối với đơn hàng thanh toán bằng COD, quy trình hoàn tiền được thực hiện như sau:
- Bạn gửi khiếu nại đơn hàng đến Sendo.vn.
- Khiếu nại được Sendo tiếp nhận xử lý và xác nhận sẽ hoàn tiền cho bạn.
- Bạn sẽ nhận tiền hoàn lại qua tài khoản ví điện tử SenPay.
Nếu bạn đã có tài khoản SenPay thì vui lòng cung cấp mã tài khoản SenPay cho Sendo để Sendo thực hiện hoàn tiền.
Trường hợp bạn chưa có tài khoản SenPay, bạn vui lòng kích hoạt tài khoản SenPay theo hướng dẫn tại đây. Sau khi kích hoạt hoàn tất tài khoản SenPay, bạn vui lòng cung cấp mã tài khoản SenPay cho Sendo, Sendo sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản SenPay của bạn.
Trường hợp đã kích hoạt tài khoản SenPay nhưng chưa nhận được tiền hoàn lại, bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Sendo để được hỗ trợ.
Email: hotro@sendo.vn
2. Đối với các đơn hàng thanh toán trả trước:
Bạn có thể liên hệ tại nơi bạn thực hiện mua hàng để được hướng dẫn hoặc tại SenPay với hướng dẫn như bên dưới:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Sendo
Vào mục giao dịch " Tài khoản "
Bước 2: Chọn đơn hàng cần hoàn tiền
Bước 3: Bấm "Hủy"
Bước 4: Chọn lí do và bấm "Hủy đơn"
Thời gian nhận được tiền hoàn bạn có thể tham khảo tại đây