1. Đối với đơn hàng thanh toán bằng COD, quy trình hoàn tiền được thực hiện như sau:
- Bạn gửi khiếu nại đơn hàng đến Sendo.vn
- Khiếu nại được Sendo tiếp nhận xử lý và xác nhận sẽ hoàn tiền cho bạn.
- Bạn sẽ nhận tiền hoàn lại qua tài khoản ví điện tử Senpay
Nếu bạn đã có tài khoản Senpay thì vui lòng cung cấp mã tài khoản Senpay cho Sendo để Sendo thực hiện hoàn tiền.
Trường hợp bạn chưa có tài khoản Senpay, bạn vui lòng kích hoạt tài khoản Senpay theo hướng dẫn tại đây. Sau khi kích hoạt hoàn tất tài khoản Senpay, bạn vui lòng cung cấp mã tài khoản Senpay cho Sendo, Sendo sẽ thực hiện hoàn tiền vào tài khoản Senpay của bạn.
Trường hợp đã kích hoạt tài khoản Senpay nhưng chưa nhận được tiền hoàn lại, bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Sendo để được hỗ trợ.
Email: hotro@sendo.vn
2. Đối với các đơn hàng thanh toán trả trước:
Bạn có thể liên hệ tại nơi bạn thực hiện mua hàng để được hướng dẫn hoặc tại SenPay với hướng dẫn như bên dưới:
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống SenPay.vn
Vào mục giao dịch, nhập các thông tin cần tìm kiếm và click "Tìm kiếm"
Sau khi hiện danh sách giao dịch tương ứng với điều kiện tìm kiếm, bạn chọn vào giao dịch cần hoàn tiền.
Bước 2: Nhập thông tin hoàn tiền
Bước 3: Nhập mã OTP (trường hợp đăng ký xác minh giao dịch bằng mã OTP) hoặc mật khẩu giao dịch (trường hợp đăng ký xác minh giao dịch bằng mật khẩu giao dịch) và click "Đồng ý"
Bước 5: Thông báo hoàn tiền thành công
Sau khi người bán thực hiện lệnh hoàn tiền, SenPay sẽ liên lạc và trả tiền lại cho người mua theo đúng thời gian qui định.