Tài Khoản - Giao Dịch

Một số câu hỏi thường gặp


1. Tôi đã đăng ký tài khoản SenPay.vn cách đây 1 ngày nhưng vẫn không nhận được email kích hoạt. Tôi phải làm sao?

Nếu bạn sử dụng Yahoo Mail, vui lòng thay đổi địa chỉ email khác Yahoo bằng cách đăng nhập lại Senpay.vn và chọn "Thay đổi email".
Bạn nên kiểm tra mục Spam hoặc Junk Mail để chắc chắn rằng email không bị gửi nhầm chỗ. Nếu bạn vẫn không tìm được email kích hoạt, hãy kiểm tra địa chỉ email bạn đăng ký lần trước đã chính xác hay chưa bằng cách tạo một tài khoản với địa chỉ email đúng của bạn. Nếu hệ thống thông báo địa chỉ email của bạn đã được sử dụng, vui lòng liên hệ lại với chúng tôi và cung cấp tên tài khoản của bạn để được hỗ trợ.


2. Tôi có thể phân quyền giao dịch đối với những giao dịch có giá trị nhỏ cho tài khoản phụ không?
HIện tại các thao tác liên quan đến việc dịch chuyển số dư trong tài khoản SenPay.vn chỉ có tài khoản chính mới có thể thực hiện được, không phân biệt giá trị giao dịch nhỏ hay lớn. Vậy nên không thể phân quyền thực hiện giao dịch cho tài khoản phụ.


Chấp nhận thanh toán