Tài Khoản - Giao Dịch

Một số câu hỏi thường gặp


 

1. Vì sao thanh toán bằng thẻ quốc tế thất bại?

Thanh toán bằng thẻ quốc tế thất bại thường do các nguyên nhân:

-  Thẻ chưa được kích hoạt Internet Banking

-  Số dư trong thẻ không đủ thanh toán

-  Thẻ không hợp lệ (thẻ gian, thẻ hết hạn sử dụng, ...)

Bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị phát hành thẻ để được kiểm tra.

 

2. Khi thanh toán, tôi đã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của công ty Sen Đỏ nhưng không thể nhắn tin đến hệ thống 8100 (hệ thống cứ báo lỗi), tôi phải làm gì?

Có thể do tổng đài bị nghẽn, bạn vui long chờ và nhắn lại. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ kiểm tra thấy tiền đã về nhưng chưa có thông tin kèm theo sẽ gọi điện thoại hoặc email xác nhận lại với bạn.

 

3. Tôi thanh toán nhưng không ghi rõ nội dung như hướng dẫn, tôi muốn tiếp tục thanh toán thì làm thế nào?

Bạn có thể gọi điện tới số Hotline hoặc gửi mail thông báo cho SenPay để chúng tôi xem xét, hỗ trợ và giúp đỡ. Trong trường hợp thông tin không khớp, bộ phận support của SenPay cũng sẽ gọi điện để xác nhận lại với người bán.


Chấp nhận thanh toán